รู้จริง รู้ลึก รู้ทัน ทุกความเคลื่อนไหวของวงการแบดมินตันอ่าน Badminton Thai Today
มุมซุบซิบ
ซุบซิบแบดเว็บ
  4,173
แบ่งปัน
แบดเว็บก็มีเหมือนแทบจะทุกอาทิตย์บางวันมี 2 รายการก็ไม่รู้จะแยกร่างไปยังไงชอบพอใรายการไหนก็ไปแข่งล่ะกัน 
ย้อนหลังไปเดือนมิถุนายน รายการมันเป็ดสาวๆ fairy gang นำโดยเจ๊ฉิ่ง รายการนี้มาโหดมากโกยมงกันแบบไม่แบ่งใครเลย แต่ละคนแทบจะเล่นกันไปเกิน 20 เซตทุกคน เอาพลังมาจากไหนกัน 

===>>> รายการ Solibad 2016 25/6/2016 ที่ผ่านมาเป็นงานแข่งการกุศลก็ยังมี แจกทองอยู่เช่นเคย ===>>> ดวงซวยที่สุดก็ไม่แคล้วน้องโน๊ต ได้ข่าวว่า เป็นผู้โชคดีได้รับทองแต่ดันไม่อยู่ในงาน คนอื่นก็เลยซิวไปแทนเสียใจด้วยนะ  ===>>> คู่ที่ดวงเฮงที่สุดในงานคงไม่แคล้ว โกชัย -​ เจ๊เจี๊ยบ สำนักทีไทยแลนด์ หลังจากที่อัดอั้นไม่ได้แข่ง มาเกือบ 2 ปี กลับมาใหม่มาดแม่ลูกอ่อนพร้อมหอบลูกชายคนล่าสุดน้องไอติม ซิวแชมป์ได้เงินรางวัลไป 10000 บาท แถมไอ้ตัวเล็กยังพาโชคให้แม่ ได้รับทองเงินอีกต่อนึงด้วย ได้รับทั้งซองและกล่อง สะใจเลยทั้งคู่  ===>>> วันถัดมาที่สนามแบดมินตันcc พระราม 2 รายการ top talent ที่จัดเป็นปีที่ 2 โกชัยก็ยังแสดงอภินิหาร ตีจนลืมอายุอีกเช่นเคย 2 วัน 2 มงติดต่อกัน ===>>> ส่วนแก๊งมั่วสุม รายการนี้มาแบบเต็มสูบ ได้มงกันถ้วนหน้าหลายคน โดยเฉพาะองครักษ์แบงค์ เปิดซิงมงแรกของตัวเองในชีวิตด้วยถ้วยแชมป์ ===>>> ยังแรงไม่หยุดสำหรับ หนึ่ง หวันยา ลง c+ ก็ได้แชมป์เลย ต่อไปต้องเป็นมือ B แล้วใช่ไหม 

ส่วนรายการ ครบรอบ 9 ปีของทีมสแมชเชอร์ อันนี้ก็ดูอลังการ ราวกะชิงแชมป์ประเทศไทยเลย เพราะว่า ยอดฝีมือ มากมายมารวมตัวกันในคืนวันนั้น มือทีมชาติอย่างครูต่อฐิติพงษ์ -​ สอง ทนงศักดิ์ -​ต้นน้ำ ฯลฯ ก็ยังมาร่วมสนุกในงาน ===>>> บรรยากาศ แต่ละคู่แข่งขันกันอย่างสนุกตื่นเต้น สูสีกันมาก และแน่นอนความเห็นไม่ตรงกัน การจับเดิมพันต้องเกิดขึ้น สรุปว่าคนที่ลุ้น ตื่นเต้นกว่าคนที่แข่งเองซะอีก ทุกแต้มหมายถึงเงินที่ตัวเองวางเดิมพันล้วนๆ ใจหายใจคว่ำกันถ้วนหน้า ===>>> ยิ้มหน้าบานที่สุดในคืนวันนั้นอาจจะไม่ใช่พี่เกตุเจ้าของทีมผู้จัดแข่ง แต่น่าจะเป็นพี่นกฉัตรชัย ที่เป็นคนมานั่งดูแล้วก็ไล่แทงเดิมพันไปทั่ว รับทรัพย์เป็นกอบเป็นกำ แถมมานั่งดูผู้ชายหล่อๆ ตีแบดเก่ง ถอดเสื้อโชว์หุ่นอีกตะหากกำไรทั้งกระเป๋าและสายตา 
 
ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าหากใครหาที่ตีแบดคืนวันเสาร์ในกรุงเทพ ตอนนี้มีอยู่ 3 ที่น่าสนใจ
  • สนามแบดมินตันสาธุประดิษฐ์ซอย 57 ทีม sat- smile ติดต่อคุณ ไก๋ -​นาตาลี มือ p- ไปจนถึง c+
  • สนามแบดมินตัน รัชดาซอย 36 ทีม red typoon ติดต่อได้ที่คุณโย มีมือ p- ไปจนถึง c+ 
  • ถ้ำหมี สโมสรแบดมินตันแกรนนูลาร์สวนผัก 50 ที่นี่เฮียเจนบอกว่ามีทุกระดับมือ จนไปถึงอดีตทีมชาติรุ่นจูลาสิค มาโชว์ลีลาให้ชมกัน