รู้จริง รู้ลึก รู้ทัน ทุกความเคลื่อนไหวของวงการแบดมินตันอ่าน Badminton Thai Today
มุมซุบซิบ
ปากหมาข้างคอร์ท
  6,301
แบ่งปัน
เกี่ยวกับวงการแบดมินตันบ้านเรา ช่วงรอบเดือนที่ผ่านมา ก็คงไม่พ้นเรื่องโอลิมปิก มีเรื่องให้ตื่นเต้นกันแบบระทึก ก็เพราะสาวน้อยนักกีฬาของไทย ระดับตัวความหวังของวงการในบ้านเรามีข่าวต้องตรวจเรื่องการใช้สารกระตุ้น ทำเอาบรรยากาศมาคุกันไปเป็นอาทิตย์ กันเลยทีเดียว ====>>>โทษของการใช้สารกระตุ้นหลายคนก็คงรู้กันว่าจะต้องโดนแบนห้ามไม่ให้แข่งขันเป็นระยะเวลานานซึ่งก็หมายถึงว่าโอกาสที่จะไปโอลิมปิคที่ริโอ 2016 ต้องถึงขั้นพังพินาศ ???????? ===>>> แต่หลังจากนั้นฟ้า ดูเหมือนจะเป็นใจเพราะผลการตรวจสารกระตุ้นปรากฏว่าผ่านฉลุย นักกีฬาของไทยก็เข้าแข่งขันได้ตามปกติ สถานการณ์จากที่เครียดกันมากกลายเป็นสดใสโดยทันที ??????=====>>> ในงานแถลงข่าววันนั้น ที่ประกาศให้รู้ว่ารัชนก คือผู้บริสุทธิ์ในข้อหาดังกล่าวมีไฮไลท์ทีเด็ดอยู่ที่ว่ามีละครดราม่ากัน น้ำตาท่วมจอทั้งนักกีฬาและนายกสมาคมกันเลยทีเดียว..... ?????? ===>>> งานนี้ไม่ใช่เฉพาะคนที่ออกหน้าจอเท่านั้นผู้ที่ไม่ออกจอทีวี พ่อหนุ่มที่เป็นหวานใจของรัชนก ก็เดือดร้อนแทนเหมือนกันเพราะต้องเดินทางไปแก้บนด้วยดอกมะลิและไข่ต้มแบบจัดเต็มถังถึงบ้านเกิดภาคเหนือ.... ????????

```หลังจากมีละครดราม่า ก็มีงานแถลงข่าวนักกีฬาแบดมินตันที่จะไปร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ก็ไม่เข้าใจว่าข่าวทีวีเป็นอะไรกันไปหมด แต่ล่ะช่องเอาแต่เสนอแต่ รัชนก คนเดียว จนแทบลืมกันไปหมดเลยว่านักกีฬาแบดมินตันไปครั้งนี้ไม่ได้มีเพียง รัชนก คนเดียวพี่ใหญ่อย่างบุญศักดิ์ ที่มีโอกาสไปร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกิน 3 ครั้ง เป็นแค่ตัวประกอบซะงั้น ส่วนตัวละครอื่นๆที่เหลือ โผล่หน้ามารวมกันไม่ถึง 20 วินาที นอกนั้นเป็นการออกจอคู่ระหว่างนายกสมาคมและรัชนกล้วนๆ *OT'L_ ===>>> ส่วนสื่อหนังสือพิมพ์บางฉบับก็ว่า สมาคมแบดมินตันที่อยู่ในช่วงกำลังขาขึ้น โดนปล่อยข่าว จากผู้ไม่หวังดี เรื่องรัชนก ใช้สารกระตุ้น เพื่อเตะตัดขา ดิสเครดิตการทำงานของสมาคม ทั้งที่เรื่องมีการผ่านการตรวจ อย่างเป็นขั้นตอน และลุ้นกันชนิดนี้เรียกว่าหายใจรดต้นคอหืดจับกันแบบนี้ สรุปแล้ว มันคือเรื่องจริงหรือการปล่อยข่าวกันแน่ ไปพิจารณากันเอาเอง ้

===>>>ก็ไม่รู้ว่าผลงานของนักกีฬาไทยจะเป็นยังไง จะได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้หรือไม่ สงสัยก็ต้องมานั่งลุ้น นั่งเชียร์กัน งานนี้เป็นโอลิมปิกจัดที โซนลาตินอเมริกาใต้ สำหรับแฟนแบดชาวไทยที่ อยากจะดูไม่รู้ว่าตารางแข่งเริ่มกี่โมงอาจจะต้องถ่างตาขึ้นมาดูตอนเวลารอบดึกเหมือนดูฟุตบอลโลกก็ได้งานนี้